Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Đệm bông ép Hanvico có những đặc điểm nổi bật gì?


Thời gian gần đây các tên đệm bông ép Hanvico được mọi người đặc biệt chú ý và quan tâm nhiều. Đệm bông ép Hanvico có chất lượng tốt, giá thành mềm dẻo, phù hợp với hầu hết điều kiện kinh tế của mọi gia đình. Điểm mà người dân thích nhất ở sản phẩm chính là về mặt thiết kế trẻ trung, có thể gấp gọn, có thể di chuyển trong mọi không gian đều rất tiện lợi. Hãy đến ngay các đại lý hanvico hà nội uy tín để chọn mua ngay sản phẩm giá rẻ này.

Đặc điểm nổi bật của đệm bông ép Hanvico


Đệm bông ép Hanvico được sản xuất theo nguyên liệu và quy trình sản xuất chuẩn theo Hàn Quốc, không sử dụng hóa chất các chất lẫn tạp độc hại, mà sử dụng nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Giúp cho người mua hàng yên tâm tin tưởng.

Với thiết kế đệm không quá cứng, vừa phải, giúp người nằm luôn cảm thấy êm ái, và có những giấc ngủ ngon hơn. Đệm còn giúp nâng đỡ cột sống và các vùng quan trọng của cơ thể như đầu, cổ, lưng, mông, eo.

>>>>>>>>>>> 99 % người không biết về lợi ích của đệm bông ép Hanvico

Đặc điểm nổi bật của đệm bông ép Hanvico
Đặc điểm nổi bật của đệm bông ép Hanvico

Với nguồn nguyên liệu từ Hàn Quốc, ruột bông PE kháng khuẩn, vô trùng đối với người sử dụng. Đảm bảo là không sử dụng các hóa chất hay chất độc hại trong quá trình sản xuất. Vỏ bọc bên ngoài đệm là vải cao cấp có độ mềm mịn, êm ái, thoáng khí nhanh và thấm hút mồ hôi tốt. Có thể giặt trực tiếp mà không bị trường hợp như nhăm nhúm, phai màu hay xù lông.


Với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc, ruột bông sử dụng Pe có chức năng kháng khuẩn cao, chống sự xâm nhập của vi khuẩn độc hại.

 đệm bông ép Hanvico
Đại lý Hanvico Hà Nội uy tín, giá rẻ nhất tại Miền Bắc 

Chất liệu cao cấp dù có giặt lại nhiều lần thì vẫn giữ nguyên được sự nguyên mới ban đầu, sử dụng bền bỉ theo thời gian. Vải không xù lông, không nhăn nhúm, có thể sử dụng giặt máy bình thường, nhưng bạn lưu ý không được giặt chung với đồ khác.

Giá thành đệm bông ép Hanvico


Đệm bông ép Hanvico nổi tiếng với giá thành rẻ, mỗi chiếc đệm chỉ có giá từ 1 đến 5 triệu đồng, với loại đệm và kích thước khác nhau.
Ví dụ: một chiếc đệm bông ép Hanvico có kích thước 1m6 x 2m x 7cm có giá chỉ 2 triệu đồng.
Bạn có thể xem chi tiết: >>>>>>bảng báo giá đệm hanvico chính hãng

Nếu bạn đang tìm mua đệm bông ép chất lượng, mẫu mã đẹp và an toàn khi sử dụng, thì bạn đã tìm đúng địa chỉ mua hàng. Hãy đến với demhanvicohanoi.vn để được tư vấn mua hàng và đặt hàng trực tiếp.

Với đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình chắc chắn sẽ làm bạn không phải thất vọng!
Hãy liên hệ đường dây nóng để được tư vấn và đặt hàng: 0966.747.362

Địa chỉ chính hãng:188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội & 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội




1 nhận xét: