Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

99 % người không biết về lợi ích của đệm bông ép Hanvico


Hiện nay, mỗi loại đệm sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng. Nhưng quan trọng vẫn phải đáp ứng được phải đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng như chất lượng, mẫu mã, kích thước và giá thành hợp lý. Hanvico là hãng đệm sẽ luôn đồng hành cùng mọi người trong từng giấc ngủ ngon và sâu nhất. Với tiêu chí mọi người dân đều có  chọn mua sản phẩm tốt, giá ga gối đệm hanvico chính hãng luôn duy trì ở mức phải chăng nhất.
Hãy cũng chúng tôi điểm qua sản phẩm đệm giá tốt nhất tại Hanvico nhé!

Đệm bông ép Hanvico - Sản phẩm đệm giá rẻ cho mọi người dân


Đệm bông ép Hanvico sử dụng nguyên liệu sợi bông cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, được tinh chế ép nhiệt thành từng khối chắc chắn, đảm bảo sự vô trùng, thoáng khí và thấm hút tốt.


99 % người không biết về lợi ích của đệm bông ép Hanvico
Đệm bông ép Hanvico hỗ trợ người bị đau lưng
Khi sử dụng đệm không hề bị lún xẹp, hay có dấu hiệu bị cong võng, bề mặt đệm có độ bằng phẳng cao, độ đàn hồi tốt và độ cứng hợp lí, giúp cố định tư thế nằm và lưu thông khí huyết dễ dàng hơn. Đặc biệt đệm giúp nâng đỡ cột sống và các vùng quan trọng của cơ thể nên đây sẽ là sản phẩm hỗ trợ cho người bị đau lưng, thoái hóa đốt sống.

Hoàn toàn phù hợp cho người lớn tuổi và trẻ em. Với người lớn tuổi thì giúp các xương khớp được thư giãn, hạn chế các cơn đau tại các vùng vai, cổ, lưng và các khớp chân tay. Còn trẻ em giúp cho việc cố định khung xương còn chưa phát triển chắc chắn tốt hơn.

Bảng giá  đệm bông ép Hanvico
Bảng giá đệm bông ép Hanvico
Đệm bông ép Hanvico có giá thành rẻ, chỉ trong mức từ 1 đến 3 triệu đồng. Ngoài ra, đệm có đây đủ kích thước cho mọi loại giường từ giường đôi, giường đơn. Kích thước đệm bông ép hanvico 9cm đến 18cm và 1m6 đến 2m là chuyên dùng nhất.

Đệm có thiết kế đẹp, hoa văn trang nhã, sử dụng thích hợp cho mọi không gian phòng ngủ khác nhau. Thiết kế được gấp gọn làm đôi tiện lợi, có thể gấp gọn khi không sử dụng đến. với trọng lượng khá nhẹ nên có thể mang vác, di chuyển mọi nơi mong muốn.

Địa chỉ bán đệm bông ép Hanvico giá rẻ


Nếu bạn đang tìm kiếm một loại đệm vừa có thiết kế đẹp vừa có giá rẻ, bền thì hãy chọn ngay đại lý demhanvicohanoi.vn. Đây là một trong những đại lý chính hãng của Hanvico, hãy đến chọn mua hàng ngay trong tháng này để được mua với giá ưu đãi lớn.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và giá thành hãy liên hệ ngay theo đường dây nóng: 0966.747.362 
Địa chi mua hàng chính hãng: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét