Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Khuyến mãi lớn cho mùa hè tại Showroom đệm sông hồng


Tại các đại lý chăn ga gối sông hồng tại hà nội bạn có thể chọn mua các loại đệm giá rẻ và nhiều mẫu chăn ga gối hot nhất năm nay đang chờ đón bạn. Hãy nhanh tay chọn lựa tại demsonghonghanoi.vn để chọn được sản phẩm thích hợp và nhiều mặt hàng đang được giảm giá cung nhiều phần quá kèm theo khi mua sản phẩm tại Sông Hồng. Hãy cùng tìm hiểu xem những sản phẩm đang trong chương trình giảm giá sốc hiện nya nhé.

Giảm giá sản phẩm đệm bông ép tại các showroom đệm sông hồng


Đệm bông ép được xem là dòng đệm có giá thành thấp nhất trong tất cả các loại đệm đang có mặt trên thị trường. Tuy giá thành thấp không đồng nghĩa với chất lượng kém, những dòng đệm bông ép sông hồng đều đạt được độ an toàn toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đệm bông ép sông hồng được sản xuất theo quy trình hiện đại nhất áp dụng công nghệ mới nên rất yên tâm khi sư dụng. 


đệm bông ép sông hồng


đệm bông ép sông hồng


Chất liệu sử dụng cũng từ sợi bông thiên nhiên tinh khiết, có khả năng kháng khuẩn đến 80%, không chất độc hại, chống ẩm móc, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.


Thiết kế đệm bông ép cực kỳ độc đáo


Đệm bông ép còn có tiện lợi mà không có loại đệm nào có được đó là thiết kế 3 mảnh coa thể gấp gọn, giúp tiết kiệm được một khoảng diện tích đáng kể. với trọng lượng khá nhẹ thì đệm bông ép có thể mang vác, di chuyển dễ dàng trong mọi không gian.
Lớp vỏ đệm được sử dụng các loại vải cao cấp như gấm, TC nên rất bền màu và có độ mềm mại, thoáng mát và thấm hút mồ hôi cực tốt. Không bị xù lông hay sờn rách, mà sau nhiều lần giặt vải cũng nhìn không bị cũ mà vẫn như lúc mua ban đầu.

đệm bông ép sông hồng

đệm bông ép sông hồng


Việc vệ sinh và giặt giũ đệm cũng khá dễ bởi bên ngoài lớp bọc đệm có thể tháo rời dễ dàng, và mang đi giặt bình thường. Bởi đệm có những liên kết chặt chẽ nên sử dụng rất bền bỉ theo năm tháng, bạn hoàn toàn có thể dụng cho cả mùa đông lẫn hè.

Tại các showroom đệm sông hồng bạn có thể lựa chọn một trong ba loại bông ép tốt nhất là đệm bông ép vải TC, dòng vải gấm và đệm bông ép siêu nẩy. Tất cả ba loại đệm nay đều đang trong chương trình giảm 25% mỗi sản phẩm, nên hãy chọn cho mình sản phẩm tốt nhất nhé.

Hãy đến với demsonghonghanoi.vn để chọn lựa sản phẩm khuyến mại đệm sông hồng với giá tốt nhất. hãy liên hệ ngay đường dây nóng để chúng tôi sẽ tư vấn về sản phẩm phù hợp và giá cả cũng như kích thước mỗi loại nhé. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem hàng và mua hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét