Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Mua Đệm Lò Xo Liên Á Cassaro Chính Hãng tại Hà Nội

Nệm Liên Á là hãng nệm nổi tiếng với những sản phẩm đệm cao su và nem cao su lien a.Những loại nệm này đặc biệt tốt cho sức khỏe khi nằm, giúp nâng đỡ cột sống, lưu thông máu rất tốt đảm bảo giấc ngủ ngon nhất cho người sử dụng. đệm Lò Xo Liên Á Cassaro hiện là loại nệm được người mua hàng nhiều nhất tại Liên Á vì chất lượng cũng như giá cả rất hợp lí. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin của nệm Cassaro nhé.

Đặc điểm của loại nệm Lò Xo Liên Á Cassaro


Nệm Lò Xo Liên Á Cassaro được thiết kế theo tiêu chuẩn Anh Quốc, với hệ thống Lò Xo Bonnel được thiết kế đặc biệt nhằm tăng cường khả năng chịu lực tối đa, đảm bảo độ cứng đồng đều trên toàn bộ đệm.
Nệm lò xo có đặc tính kết cấu thành nhiều lớp cùng với nhiều hệ lò xo, giúp cho việc nâng đỡ cơ thể người sử dụng trở và nên tối ưu nhất cho cột sống của người sử dụng khi nằm. Đặc biệt rất tốt cho những người mắc bệnh về cột sống và trẻ em đang phát triển về khung xương.

Các bạn xem thêm bảng giá nệm lò xo liên á cassaro dưới đây:

 Bảng giá Đệm Lò Xo Liên Á Cassaro

Nệm lò xo có thể điều chỉnh độ đàn hồi cho từng vùng đệm qua đó giúp cơ thể được thích ứng cao nhất.
Sự bố trí hợp lý lò xo trợ lực giúp tăng cường khả năng chịu lực ở những phần trọng yếu, giúp bạn không cần thay đổi thói quen khi sử dụng sản phẩm.
Toàn bộ khung nệm Lò Xo Liên Á Cassaro được tăng cường lò xo trợ lực nhằm tăng độ bền của đệm. 
nệm lò xo túi liên á có khả năng  hấp thụ chuyển động vì thế sẽ không làm ảnh hưởng tới những người nằm xung quanh.

 Đệm Lò Xo Liên Á Cassaro

Nệm Liên Á Cassaro sử dụng lớp vải bọc được thiết kế từ Châu Âu với những hoa văn tinh tế tạo cho sản phẩm nệm Liên Á sự sang trọng, quý phái, nổi bật căn phòng ngủ của bạn.
Nệm Lò Xo Liên Á Cassaro được bảo hành tới 10 năm bởi nhà sản suất.

Nệm Liên Á không chỉ có các loại nệm lò xo mà còn có cả niệm cao su thiên nhiên. Với chất lượng và thiết kế vượt trội Liên Á sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm tốt và giá thành hợp lí nhất. Ngoài ra, khi mua hàng tại thegioidemviet.vn bạn còn được hưởng những ưu đãi tốt nhất về giá và quà tặng hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm của nệm liên á chính hãng hãy truy cập vào trang web thegioidemviet.vn để xem những sản phẩm chăn ga gối giảm giá và nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn, hoặc liên hệ qua đường dây nóng:
1900 636 182.
Địa chỉ:    CS1:  53 Trường Trinh - Thanh xuân - Hà Nội
               CS2: 188 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội.


1 nhận xét: