Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Chăn ga Sông Hồng - Thương hiệu của người Việt

Thương hiệu chăn ga gối sông hồng được khách hàng biết đến với thương hiệu chăn ga gối cho người tiêu dùng trong và ngoài nước. Đặc biệt là rất thân thuộc với người Việt. khi nhắc đến Sông Hồng người ta biết đến là nhãn hiệu chăn ga chất lượng tốt và giá thành lại rẻ. các mẫu chăn ga gối đệm sông hồng đều có thiết kế độc đáo, đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc. Sông Hồng luôn hướng đến những sản phẩm chất lượng an toàn cho người sử dụng, mang lại những giấc ngủ ngon và sâu nhất.

Các dòng sản phẩm chăn ga gối Sông hồng


Hiện nay tại sông hồng có các dòng sản phẩm khác nhau:

- Dòng classic collection

Dòng classic collection dòng sản phẩm chăn,ga, gối, truyền thống sử dụng chất liệu vải 100% cotton 200T và TC170, mang nhiều ưu điểm về tính tinh tế, tiện dụng, mềm mại, bền chắc. nổi bật trong đó là sản phẩm chăn đông vốn nổi tiếng về sự ấm áp và nhẹ nhàng.

- Dòng home cllection

Dòng home cllection sản phẩm hiện đại, sử dụng chất liệu vải nhập khẩu 100% cotton 250T với những họa tiết và thiết kế tươi sáng, trẻ trung phù hợp với cuộc sống đô thị và các gia đình trẻ.

bảng giá chăn ga gối sông hồng

- Chăn ga gối trẻ em sông Hồng   

chăn ga gối đệm sông hồng Doremon sử dụng hoàn toàn chất liệu 100% vải Cotton đem đến sự êm ái, mềm mịn, ấm áp,  với những đặc trưng như thoáng mát, thông khí tốt, thấm hút mồ hôi giữ sản phẩm luôn sạch sẽ với trẻ em.
Ruột bông của các sản phẩm chăn ga gối sông Hồng trẻ em chứa hạt NANO bạc để diệt khuẩn nên an toàn cho trẻ em, đây cũng là dòng thân thiện với môi trường.
Với thiết kế độc quyền từ Nhật Bản chú mèo máy thông minh Doremon, với tông màu chủ đạo là hồng và xanh sẽ mang lại cho trẻ em những cảm giác mới mẻ và rất phù hợp với bé.

chăn ga gối doremon

Ngoài những sản phẩm trên chăn ga gối sông hồng còn có một số loại đệm như: nệm bông ép,chăn ga gối, ruột chăn, vỏ gối, chăn thu đông, chăn xuân hè…
Những sản phẩm tại thegioidemviet.vn đều là sản phẩm được kiểm nghiệm và dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất với chất lượng hàng đầu với giá thành luôn hợp túi tiền người dân.
Hãy đến với chăn ga gối Sông Hồng bạn sẽ được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, đổi trả miễn phí trong 30 ngày.
Hiện tại chăn ga gối sông hồng đang có chương trình giảm giá và những phần quà đầy hấp dẫn khi khách hàng đến mua hàng tại thegioidemviet.vn để được tư vấn miễn phí với đội ngũ nhân viên tận tình.
Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thể truy cập trang web thegioidemviet để biết thêm thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét