Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Giảm giá chăn ga gối trẻ em trong tháng 6 này

Các đại lý chăn ga gối đệm sông hồng tại Hà Nội đang có chương trình giảm giá mạnh vào mùa hè 2017 năm nay. Đặc biệt tháng 6 này là ngày quốc tế thiếu nhi nên sẽ giảm mạnh các ngày trong tháng với những sản phẩm chăn ga gối trẻ em. Đây cũng là món quà ý nghĩa mà sông hồng gửi đến các em nhỏ, các gia đình còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho bé một món quà tuyệt vời này.

Món quà đầy ý nghĩa cho các bé với bộ chăn ga gối nhân vật hoạt hình

Theo các chuyên gia khoa học chứng minh rằng : giấc ngủ rất quan trọng đến sự phát triển của trẻ về thể chất và trí não, một chiếc giường chắc chắn, một bộ chăn ga mềm mịn, thoáng mát, không gây cảm giác khó chịu là tốt nhất. Một giấc ngủ ngon và đủ thì sẽ mang lại cho trẻ cảm giác phấn chấn, hoạt động tốt hơn trong ngày mới.
Bộ chăn xuân thu sông hồng trẻ em có in nhân vật hoạt hình sẽ là món quà đầy bất ngờ cho các bé với bộ chăn gối in hình độc đáo với nhân vật độc quyền từ Nhật Bản là chú mèo máy thông minh Doremon.

chăn xuân thu sông hồng


Tông màu chủ đạo trong bộ chăn ga gối Doremon là màu xanh, hồng rất thích hợp với bé trai với tính cách tinh nghịch, năng động và bé gái thì dịu dàng, nữ tính.

Chất lượng bộ chăn ga gối sông hồng cho trẻ em

Với bộ chăn ga này được làm từ chất liệu từ thiên nhiên 100% cotton vớ đặc tính rất dịu nhẹ, mềm mại và thoáng mát, không gây kích ứng hay mẩn đỏ, là sản phẩm an toàn tuyệt đối cho làn da của trẻ.

chăn xuân thu sông hồng


     Có độ thấm hút tốt giúp bé ngủ ngon hơn cho dù là nửa đêm. Sử dụng bông tinh khiết, kháng khuẩn, vô trùng với làn da non yếu của bé. Được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, dây chuyền hiện đại.

    Dễ dàng cho các bạn giặt giũ hay bảo quản

Sản phẩm chăn ga gối đệm trẻ em sông hồng sẽ là dịp để bạn có thể tặng cho bé vừa đáp ứng được sở thích của bé vừa tạo cho bé một không gian mới mẻ hơn. Trong tháng này chăn ga gối sông hồng khuyến mại các loại chăn ga dành cho trẻ em, các bậc phụ huynh hãy nhanh tay đến các đại lí sông hồng hoặc website demsonghonghanoi.vn để mua hàng và hưởng những ưu đãi tốt nhất.
Đệm sông hồng tại hà nội luôn là đại lí uy tín cho mọi nhà về chất lượng giá cả mang đến cho người sử dụng cảm giác êm ái nhất khi ngủ, tạo nên giấc ngủ sâu và ngon hơn.
Mọi thông tin cho tiết xin liên hệ đến hotline:096.7575.832 để được tư vấn và mua được sản phẩm ưng ý nhất nhé.



2 nhận xét: