Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Mua chăn ga gối đệm Sông Hồng - thương hiệu uy tin với người Việt

Chăn ga gối Sông Hồng với uy tín  nhiều năm kinh nghiệm trong nghề về chất lượng mỗi sản phẩm, nhiều khách hàng Việt luôn tin dùng những sản phẩm chăn ga gối tại hãng sản xuất như chăn mùa hè, mùa đông, chăn cho cả bốn mùa..Ngoài ra sông hồng còn nổi tiếng về giá cả phải chăng, giá nệm sông hồng luôn đảm bảo về giá thị trường và túi tiền của người dân.

Uy tín về chất lượng

Những sản phẩm chăn ga gối tại sông hồng luôn được làm từ những chất liệu phù hợp với khí hậu của người Việt Nam. Với những sản phẩm cho trẻ em hay người lớn đa phần là được làm từ chất liệu cotton cao cấp hay vải TC vì những chất liệu này rất mềm mịn, tạo cảm giác thoáng mát thoải mái cho người sử dụng.

chăn đông sông hồng

Những sản phẩm chăn đông sông hồng thì siêu nhẹ và mỏng không tạo cảm giác vướng víu khi đắp mà luôn cảm thấy ấm áp trong mùa đông lạnh buốt như thời tiết miền Bắc tại Việt Nam.
Ngược lại với những loại chăn cho mùa lạnh, chăn màu hè thì mỏng và nhẹ hơn. Vì đặc thù của mùa hè là rất nóng nên thường người ta không đắp chăn khi ngủ, nhưng vào nửa đêm thì nhiệt độ giảm thấp hơn so với ban ngày nên một chiếc chăn đắp nhẹ thì sẽ tạo cảm giác dễ ngủ hơn.
Ngoài những sản phẩm chăn ga gối đệm mùa đông và hè thì sông hồng còn có một số loại đệm phù hợp cho người lớn tuổi như đệm bông ép.

đệm bông ép sông hồng
Với đệm bông ép sông hồng với chất liệu TC , mềm mại, thông thoáng, thấm hút tốt, độ đàn hồi vừa phải giúp việc lưu thông máu tốt hơn, đặc biệt tốt cho những người có bệnh về cột sống hay đau lưng.

Giá cả rất phù hợp với túi tiền của người Việt

Khi mua chăn ga gối đệm thì ngoài chất lượng tốt, người ta còn quan tâm về giá cả nữa. Sông Hồng với thương hiệu hàng đầu trong nước thì ắt người ta sẽ nghĩ giá chắc đắt hơn so với các hãng khác. Nhưng sông hồng là thương hiệu của người Việt nên giá thành rất hợp lí với thu nhập của mọi nhà.
Các bạn có thể tham khảo thêm bảng giá đệm bông ép sông hồng dưới đây nhé!

Khi mua hàng tại sông hồng quý khách sẽ được hưởng chế độ ưu đãi như miễn phí vận chuyển toàn khu vực Hà Nội, miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngày. Ngoài ra, các bạn hãy thường xuyên cập nhật thông tin trên trang web demsonghonghanoi.vn để biết thêm thông tin khuyến mãi, giảm giá từ sông hồng nhé.

Với hãng uy tín cả nước, khi quý khách hàng đến với đại lý chăn ga Sông Hồng chúng tôi hãy yên tâm về chất lượng đảm bảo an toàn người dùng giúp cho giấc ngủ của mọi nhà đều ngon và sâu nhất sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Bạn có thể liên hệ đến đường dây nóng 096.7575.362 hoặc truy cập demsonghonghanoi.vn để được tư vấn trực tiếp. Chúc các bạn mua hàng thành công!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét