Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Xu hướng nội thất phòng bếp cho gia đình năm 2017

Ngày nay thiết kế nhà thì hầu như nhiều người thường chọn cho mình nội thất nhà bếp đơn giản mà cũng không kém phần hiện đại. Những mẫu thiết kế nội thất nhà bếp hài hòa, sặc sở nó tạo cho không gian thêm sinh động và phần quan trọng cho người nội trợ trong nhà đình 1 không gian thoáng mát, thoải mái trong việc nấu những món ăn ngon cho gia đình.

Nội thất nhà bếp đơn giản hiện nay đang được ưa chuộng nhiều nhất vì kiến trúc tinh tế, sắc xảo mà nó đem lại cho căn phòng, cách chọn 1 mẫu bếp bằng gỗ, inox…khi biết sắp xếp thì không gian càng thêm rộng rãi và hiện đại, chi phí chi ra cũng rất phù hợp. Các bạn cùng tham khảo một số mẫu nội thất nhà bếp đơn giản mang phong cách hiện đại, sang trọng đem đến không gian sống hoàn hảo

Phòng bếp hiện đại


Các phòng bếp dưới đây được thiết kế rất sang trọng và mang lại cảm hứng và không gian nấu ăn thú vị cho các đầu bếp. Mời các bạn tham khảo


Căn phòng bếp đẹp tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động, với thiết kế tủ bếp trang nhã, hiện đại và đầy đủ tiện nghi

Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên


Xu hướng tìm về với thiên nhiên của con người là không bao giờ lỗi mốt, và nó sẽ tiếp tục trở lại và khẳng định tầm quan trọng của mình trong năm 2017. Hiện nay, trên thị trường tại các cửa hàng cung cấp đồ nội thất không ngừng cho ra đời những sản phẩm mới lạ, đẹp mắt đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng, trong đó các sản phẩm như: tủ bếp, sàn nhà, bàn ăn gỗ có vô số mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn.



Với việc trang trí không gian bếp bằng chất liệu gỗ tự nhiên sẽ làm cho không gian trở nên ấm áp, gần gũi, thân thiện, tạo được sự gắn kết giữa các thành viên trong bữa cơm gia đình. Đây là xu hướng được dự đoán là sẽ “lên ngôi” trong năm tới.

không gian bếp với màu trắng và vân gỗ


Bạn muốn có một không gian phòng bếp sạch sẽ và đẹp đẽ cho ngôi nhà của mình, vật liệu tự nhiên và màu sắc đơn giản sẽ là lựa chọn phù hợp với căn phòng bếp. Bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu không gian nội thất phòng bếp kết hợp màu trắng và màu vân gỗ.


Thiết kế gian bếp theo không gian mở


Trong năm 2017 tới thì thiết kế nội thất theo không gian mở sẽ rất được nhiều gia chủ ưa chuộng và lựa chọn thiết kế cho ngôi nhà của mình. Với không gian nội thất phòng bếp theo hướng mở là tiêu chí thiết kế mở rộng, thoáng đãng hơn tạo một không gian dễ chịu nhất cho việc nấu nướng và dùng bữa cơm gia đình.


Không gian bếp theo hướng cổ điển



Phong cách cổ điển cũng là xu hướng rất được ưa chuộng bởi nó mang lại cảm giác ấm cúng cho không gian. Với không gian cổ điển bạn cũng ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên như: cửa gỗ căm xe tự nhiên, sàn gỗ, nội thất gỗ… cùng với những đường nét được thiết kế tỉ mỉ sẽ càng làm đậm chất cổ điển cho không gian bếp của bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét