Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Bộ chăn ga gối đệm Hanvico - sự hài lòng khi mua hàng


Đệm bông ép Hanvico đã không còn xa lạ gì với người dân giúp đem lại giấc ngủ sâu, thoải mái và dễ chịu sau ngày dài làm việc. Mọi người vẫn luôn thắc mắc rằng mua đệm bông ép Hanvcio ở đâu giá rẻ, chất lượng nhất.
Hanvico là hãng chăn ga có uy tín lâu đời tại Việt Nam, những mẫu chăn ga gối đệm hanvico đều mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về đệm Hanvico qua bài viết dưới đây.

Tính năng đặc biệt của đệm bông ép Hanvico


Đệm Hanvico là dòng sản phẩm độc quyền về tính năng kháng khuẩn cao. Đã xuất hiện lâu đời từ Việt Nam trước năm 2000 đến nay.
Những sản phẩm đệm bông ép Hanvico đều được cấu tạo từ sợi bông polyester được ép chặt cách nhiệt nên độ bền bỉ rất cao. Đệm có khả năng kháng khuẩn, chống vi khuẩn có hại, chống ẩm mốc, bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

 đệm bông ép Hanvico


Đệm có bề mặt bằng phẳng nên không gây đau lưng, nhức mỏi trong quá trình nằm. Ngược lại đệm giúp cho lưu thông khí huyết tốt hơn. Đây là giải pháp giúp cho những người có bệnh về xương khớp, thoát vị đĩa đệm.
Chất liệu vải được nhập khẩu từ Hàn Quốc và được chọn lọc kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất. Quy trình sản xuất theo dây chuyền khép kín theo tiêu chuẩn hàng đầu thế giới. Được giám sát chặt chẽ của đội ngũ kỹ thuật có tay nghề lâu năm nên rất đảm bảo chất lượng khi sử dụng.



Vỏ bọc bên ngoài chiếc đệm sử dụng các loại vải như: Gấm, vải TC, vải gấm chần bông tùy theo loại đệm. Tuy chất liệu khác nhau nhưng theo nghiên cứu thì những loại vải trên đều có độ êm ái, mềm mại và thoáng mát như nhau. Có thể sử dụng cho bốn mùa, cả mùa đông lẫn hè. Vỏ bọc đệm có thể tháo rời và mang đi giặt máy và giặt tay bình thường. Đặc biệt vỏ bọc đệm vải gấm còn có khả năng chống cháy.

Bộ chăn ga gối đệm Hanvico


Họa tiết được thuê may thủ công trên chất liệu cao cấp, màu sắc được phối rất tinh tế, nhã nhặn và sang trọng, giúp cho người mua dễ dàng chọn lựa.
Thiết kế rất tiện lợi 3 tấm, giúp cho việc bưng bê, mang vác với cân nặng khá nhẹ, 3 mảnh đệm có thể gấp đôi sử dụng làm ghế hay sofa đều rất thích hợp.

Giá mỗi tấm đệm bông ép Hanvico có giá như thế nào?


Với chất lượng tuyệt vời của đệm bông ép hanvico thì người mua hàng còn được mua đệm với giá cực rẻ, chỉ bẳng một nửa của các loại đệm khác. Mỗi chiếc đệm có kích thước 120x190cm chỉ có giá 1,2 triệu với độ dày 5cm. Và giá sẽ cao hơn đối với kích thước và độ dày cao hơn.
Các bạn hãy xem kích thước và giá chính xác giá đệm bông ép hanvico tại dembongephanvico.com
Khi mua đệm tại dembongephanvico.com bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về giá cả và dịch vụ. Nếu muốn tư vấn và đặt hàng hãy gọi ngay đến đường dây nóng: 0974.636.813 – 096.484.3347



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét