Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Thiết kế chăn ga gối sông hồng mới nhất hè năm 2017


Mỗi hãng chăn ga hay người tiêu dùng đều hướng đến một mẫu chăn ga gối đệm có thiết kế đẹp sau đó mới đến chất lượng. Nếu một mẫu thiết kế có chất lượng đến đâu mà thiết kế quá tệ cũng không bao giờ bán được sản phẩm đó. Vậy nên chăn ga gối sông hồng luôn đầu tư vào mảng thiết kế mẫu mã phù hợp với xu hướng của người dùng. Hãy cũng tham khảo những mẫu chăn ga gối tại Sông Hồng có gì đặ biệt hơn so với các hãng khác nhé.

Những mẫu chăn ga được ưu chuộng tại Sông Hồng


Những mẫu chăn ga gối tại sồng hồng là những mẫu chăn ga được người tiêu dùng ưu chuộng hiện nay. Với nhu cầu ngày càng tăng cao, thì những bộ chăn thường theo sở thích của mỗi người. Đặc biệt những bộ chăn ga sông hồng có họa tiết kết hợp hai yếu tố cả hiện đại và truyền thống rất ưu chuộng tạo cảm giác bắt mắt.

 chăn ga gối sông hồng

Màu sắc cũng là điểm rất quan trọng trong thiết kế, với họa tiết xen kẽ hay phông trơn thì màu sắc cũng cần được lựa chọn hài hòa với không gian phòng ngủ nhà bạn. Ngoài việc kết hợp hài hào màu sắc thì bạn cũng nên chú ý kết hợp cả màu tường và đồ nội thất trong phòng.
Một số màu sắc bạn có thể phối như: xanh hải quân- trắng - đỏ, vàng – trắng – xám, tím -  tím nhạt - trắng, trắng – xám – đen…

Chất lượng những bộ chăn ga gối tại sông hồng như thế nào?


Những bộ chăn ga gối tại Sông Hồng hầu hết được làm từ chất liệu cotton 100% tạo cảm giác thoải mái, êm ái cho người nằm. với đặc điểm thoát khí nhanh, thâm hút mồ hôi tốt mang lại giấc ngủ ngon cho khách hàng mà không gây cảm giác bí bách. Ruột chăn sử dụng bông tinh khiết kháng khuẩn, không sử dụng chất hóa học, độc hại, an toàn cho người sử dụng.

 bảng giá chăn ga gối sông hồng

Những tiện lợi từ bộ chăn ga sông hồng


Ngoài chất lượng tốt ra thì sông hồng có ưu điểm là dễ sử dụng, có thể thay ga giường bất kì lúc nào cần thiết. Sản phẩm còn dễ dàng cho việc giặt giũ và bảo quản. Khi giặt bạn không lo bị xù lông hay nhăn nhúm mà giặt xong vẫn y như lúc còn mới. Đối với giặt giũ thì chỉ cần mang đi giặt bình thường là được còn lúc bảo quản bạn cần lưu tránh những nơi có ánh nắng mặt trời và để nơi thông thoáng, kín đáo.

Ngoài bộ chăn chăn gối Hanvico còn bán lẻ các loại vỏ gối, ruột chăn, vỏ chăn đông sông hồng...

Địa điểm mua sắm sản phẩm Sông Hồng uy tín tại hà nội


Để tránh ua phải phải hàng giả, hàng nhái hãng đến các showroom uy tín của thegioidemviet.vn. Hãy truy cập trang website chính của Sông Hồng để biest thêm nhiều mặt hàng mới cũng như giá cả và nhiều chương trình giảm giá hấp đẫn đang đón chờ bạn.
Mọi thông tin hãy liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 098.769.8382

xem thêm: chan ga han quoc


1 nhận xét: