Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Khám phá sự thành công của đệm lò xo hanvico


Đệm lò xo là loại đệm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay, nhưng trên thị trường có rất nhiều hãng nổi tiếng bán đệm lò xo. Vậy vấn đề đặt ra là mua đệm lò xo loại nào tốt và có giá rẻ nhất.
Hanvico là hãng chăn ga gối được nhiều người biết đến là thương hiệu uy tín hàng đâu Việt Nam. Đặc biệt, đệm lò xo hanvico là sản phẩm có cấu tạo và ưu điểm riêng biệt so với các hãng khác.

Ưu điểm của đệm lò xo Hanvico


Mỗi loại đệm lò xo đều có những ưu điểm nổi trội riêng của mình, với đệm lò xo hanvico cũng vậy. Hanvico mỗi sản phẩm đều được chọn lọc kỹ lưỡng từ nguyên liệu đến các khâu sản xuất theo quy trình và công nghệ hàng đầu Hàn Quốc. Mỗi năm hanvico luôn cải tiến cho ra những sản phẩm đạt chất lượng nhất.

Đệm lò xo Hanvico có ưu điểm nổi trội đó là tất cả các lò xo đều được đưa vào hệ thống túi bọc kín, để đảm bảo chất lượng lò xo không bị giảm sút do các yếu tố ngoại cảnh tác động vào, giúp đệm có độ đàn hồi cao, tạo một sự vững chắc, che chở nâng đỡ 5 vùng cơ thể một cách hoàn hảo, đặc biệt là vùng xương sống dễ bị cong vẹo nên đệm có thể tạo sự hỗ trợ tốt nhất, hạn chế nằm sai tư thế và tạo cảm giác thoải mái khi xoay mình mà không ảnh hưởng tới người khác.

đệm lò xo hanvico



Hơn thế, đệm lò xo Hanvico còn có khả năng chống khuẩn, vô trùng, chống nấm mộc cực hiểu quá, vừa đảm bảo được sức khỏe của người tiêu dùng, vừa tăng tuổi thọ của đệm lên .

Hanvico có thiết kế và giá thành phù hợp


Đặc biệt, lớp vỏ bọc đệm được làm bằng chất liệu vải gấm cao cấp, có khả năng kháng cháy, thông thoáng, hình thức bên ngoài đẹp mắt, ấn tượng với thiết kế hoàn hảo, toát lên vẻ sang trong kiêu sa đồng thời gia tăng thêm độ bền của sản phẩm.

bảng giá đệm lò xo hanvico

Chăn ga gối đệm Hanvico đa dạng về chủng loại, mẫu mã và kích thước được nhiều người ưa chuộng, từ đệm lò xo Hanvico túi Nano, Gemma, Rosabella …những cái tên đã toát lên vẻ quý phái rồi, mỗi loại sẽ có kiểu dáng khác nhau, chức năng ưu điểm khác nhau, nên bạn có thể có nhiều sự lựa chọn hơn cho gia đình mình .

Với mức giá khá hợp lý, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp thì bạn có thể suy nghĩ và lựa chọn đệm lò xo hanvico cho gia đình mình. Bạn có thể tham khảo thêm bảng giá đệm Hanvico tại thegioidemviet.vn .

Mọi thông tin cho tiết về sản phẩm và giá thành sản phẩm bạn hãy đến với thegioidemviet.vn bạn sẽ mua đệm lò xo với giá chiết khấu cao và được tư vấn 24/24 miễn phí.

Hãy gọi ngay vào số 0974.636.813 để đặt hàng nhanh chóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét