Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Nhanh tay sắm đệm sông hồng khuyến mãi mùa hè 2017


Với thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay thì việc mua sắm được các chọ em nội trợ rất chú trọng, quan tâm. Gia đình bạn với quá nhiều thứ phải chi trả các khoản như: điện, nước tiền học hành của các con cũng đủ làm các bà mẹ mệt mỏi. Khi mua sắm bất cứ thứ gì đó các chị em đều cân đo đong đếm để phù hợp điều kiện nhà mình nhất. Với sản phẩm đệm cũng vậy, vẫn biết là sản phẩm chất lượng là tốt nhưng giá thành lại quá đắt và bạn không đủ tiền để mua. Vậy giải pháp để giúp các chị em có thể mua được sản phẩm tốt mà giá thành rẻ là gì?

Đệm bông ép của sông hồng chính là sản phẩm tối ưu cho bạn, với chất lượng an toàn và giá thành rẻ nhất trong các loại đệm. Hãy cũng chúng tôi tìm hiểu thêm về giá cả và nhiều thông tin về đệm sông hồng khuyến mại như thế nào nhé?

Vì sao chọn Sông Hồng là nơi mua hàng?


Sông hồng là thương hiệu chăn ga gối uy tín và mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người mua hàng. Những sản phẩm đệm bông ép từ Sông Hồng có chất lượng tốt nhất, được sản xuất theo quy trình hiện đại nhất theo tiêu chuẩn của Quốc tế. Dưới sự giám sát của những đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao.



Có những loại đệm bông ép nào tại Sông Hồng?


Hiện nay demsonghonghanoi.vn có ba loại đệm mà bạn có thể chọn lựa: đệm bông ép vải TC, đệm bông ép vải gấm và đệm bông ép siêu nẩy.

Đệm bống ép vải gấm


đệm bông ép sông hồng vải gấm được làm từ 100% bông tinh khiết, được kiểm duyệt một cách kỹ lưỡng. Trong quá trình sản xuất không sử dụng bất kỳ loại hóa chất độc hại nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt, đệm Sông Hồng có độ đàn hồi hợp lý nên có thể sử dụng cho mọi lứa tuổi. Lựa chọn đệm Sông Hồng vải Gấm là một giải pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho gia đình bạn.

​Đệm Sông Hồng Vải TC



Sông Hồng nổi tiếng với dòng sản phẩm đệm bông ép và đệm bông ép Sông Hồng vải TC là một trong những đứa con tinh thần giúp Sông Hồng có được vị thế như ngày hôm nay. Sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng không chỉ về mẫu mã đa dạng, chất lượng tuyệt vời mà nó còn có giá rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng lớp với TC, một loại vải rất mềm mại và có khả năng hút ẩm tốt, dù giặt tay hay giặt máy thì vải cũng không bị xù lông, nhăn nhúm.


​Đệm Sông Hồng Siêu Nẩy


Sản phẩm đệm Sông Hồng siêu nẩy là một bước đột phá lớn trong sản xuất chăn ga gối đệm của Sông Hồng. Không giống với những dòng sản phẩm trước đó, vỏ đệm được chần bông 3 lớp, mối lớp có những ưu điểm riêng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cũng như độ thông thoáng cho người sử dụng. Lõi đệm được làm với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, có thể tháo ra một cách linh hoạt, bạn có thể thường xuyên vệ sinh để đảm bảo sản phẩm luôn sạch và mới.

Ngoài ra, Đệm bông sông Hồng có nhiều loại như 2 mảnh, 3 mảnh , giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng gấp gọn, không tốn diện tích và dễ dàng di chuyển.

Bạn có thể xem chi tiết bảng giá chăn ga gối đệm sông hồng để chọn độ dày và kích cỡ phù hợp với chiếc đệm nhà nhất.

Hãy đến với sông hồng để được mua ga gối sông hồng giảm giá  trong đợt hè này tại các đại lí sông hồng tại Hà Nội để chọn lựa được những sản phảm ưng ý nhất nhé.
Với các bộ chăn ga gối sông hồng tại demsonghonghanoi.vn sẽ là sản phẩm lựa chọn tốt nhất cho người khách hàng. Để mua hàng quý khách hàng hãy kiên hệ qua đường dây nóng: 096.7575.832


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét