Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Cách chọn lựa chăn ga gối mùa đông cho cả nhà

Sau những ngày hè nóng nực, thời tiết bắt đầu trở lạnh dần. Sắm cho gia đình một bộ chăn ga gối để sử dụng vào mùa này là rất cần thiết, mùa đông nhiệt độ cơ thể giảm xuống, nên cần một chiếc chăn ấm áp để giữ ấm cơ thể. Hiện nay, những chiếc chiếc chăn giày cộp đã không còn thịnh hành nữa mà thay vào đó là những bộ chăn ga siêu nhẹ những vẫn rất ấm áp. Để giải quyết vấn đề này bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây về cách chọn chăn ga gối mùa đông và những sản phẩm phù hợp nhé.

1. Chọn màu sắc phù hợp

Mỗi một tông màu bạn chọn sẽ tạo cho bạn một cảm giác riêng. Để mang lại cảm giác ấm áp, bạn nên chọn những gam màu rực rỡ hay những tông màu ấm. Ví dụ như màu đỏ - gam màu thể hiện sự sang trọng, ấm áp, quyến rũ, mãnh liệt. Hoặc bạn có thể lựa chọn cho mình gam màu hồng – nhẹ nhàng, bồng bềnh, huyền ảo. Dù gam màu nào thì bạn cũng đừng quên cách phối màu sắc với các thiết bị nội thất trong phòng như tường, rèm cửa…

chăn đông sông hồng giảm giá

Nên tránh những gam màu lạnh và sáng như xanh dương, vàng. Những gam màu đó sẽ tạo cho bạn cảm giác trống trải cho căn phòng. Họa tiết trên chăn ga đệm thì bạn có thể tự tùy chọn theo ý thích.

Các bạn có thể tham khảo thêm:  Báo giá chăn ga gối đệm sông hồng

2. Chọn chất liệu

Có nhiều chất liệu để bạn chọn lựa cho mùa đông, thế nhưng bạn nên lựa chọn cho mình chất liệu cotton 100% vì những ưu điểm vượt trội của nó. Khi cơ thể cọ sát với chất liệu vải này, làn da sẽ an toàn, không bị dị ứng và cảm thấy thật dễ chịu và dễ dàng giặt giũ. Ngoài ra bạn cũng nên để ý tới độ ấm của chăn, độ nặng thích hợp để đem lại cảm giác ấm áp và thoải mái nhất trong giấc ngủ.

lõi chăn sông hồng


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm từ bông tái sử dụng gây hại cho cơ thể sử dụng lâu sẽ gây nhiễm khuẩn và nó còn chứa azo gây ung thư. Mặc dù giá thành rẻ nhưng để đảm bảo cho sức khỏe người tiêu dùng nên tới các cửa hàng chính hãng, uy tín để chọn mua cho mình một bộ chăn ga gối chất lượng. Chăn ga gối sông hồng đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu. Cho ra đời nhiều loại sản phẩm chăn ga gối đệm với nhiều kiểu dáng màu sắc và đảm bảo chất lượng cho khách hàng.

Chăn ga gối mùa đông sông hồng

- Bộ sản phẩm gồm vỏ chăn và ruột chăn
- lõi chăn sông hồng do được làm bằng chất liệu bông với công nghệ nén khí hiện đại vì vậy sản phẩm vô cùng nhẹ, mềm mại và êm ái.
- Cấu tạo từ vải 100% cotton
- Mang ưu điểm về giá cả, sự tiện lợi, độ bền và đẹp
- Màu sắc: Đa dạng màu sắc để khách hàng lựa chọn
Chăn siêu nhẹ Sông Hồng mềm mại, ấm áp, mang đến cho bạn 1 giấc ngủ ngon lành giữa mùa đông giá lạnh.
Là đại lý chính hãng của công ty Sông Hồng, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chăm ga gối đệm Sông Hồng chính hãng với giá cả cạnh tranh. Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 096.7575.832 hoặc đến cửa hàng gần nhất tại Hà Nội.
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét