Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

chăn ga gối đệm sông hồng giá tốt nhất tại Hà Nội

Trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam hiện nay, sản phẩm đệm nhập khẩu đã và đang chiếm ưu thế, là sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và tin dùng. Với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Everhome, Everon, Hanvico, những thương hiệu đang trực tiếp sản xuất và kinh doanh, chăn sông hồng tại hà nội luôn có uy tín chất lượng hàng đầu. Dòng sản phẩm đệm từ sông hồng ở Việt Nam hiện nay không chỉ thu hút khách hàng ở chất lượng đệm, mẫu mã bền đẹp mà giá thành của những sản phẩm cũng rất thân thiện với người tiêu dùng.

Chăn ga gối Sông Hồng chính hãng

Các dòng sản phẩm đệm sông hồng thường có một đặc điểm chung là chất lượng vô cùng tốt, với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu 100%, sản xuất trên dây chuyên công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế, mẫu mã sản phẩm được thiết kế màu sắc tinh sảo, tranh nhã thu hút ánh nhìn của người dùng, phù hợp với mọi căn phòng của người Việt Nam tạo cảm giác quý phái sang trọng cho người dùng.

lõi chăn sông hồng

Hơn nữa, công dụng của đệm còn rất hữu ích, tốt cho sức khỏe của người già và cả trẻ nhỏ. Mang đến Việt Nam một thứ hàng hóa chất lượng, sản phẩm chăn ga sông hồng đã và đang canh tranh khá gay gắt với các sản phẩm đệm khác để tạo được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam.
Ngoài những sản phẩm chăn ga gối đệm tại Sông Hồng thì các đại lí còn bán các loại lõi chăn sông hồng, các bạn có thể tham khảo thêm.

Đệm chính hãng bảo đảm chất lượng và giá cả

 Nếu bạn muốn chọn cho gia đình mình một dòng đệm chất lượng mang giá thành lại hợp lý, thì đệm thuộc các thương hiệu sông hồng là một lựa chọn hoàn hảo đối với bạn và gia đình. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu Việt Nam đang sản xuất và kinh doanh dòng đệm như: EverHome, Everon, Sông Hồng,.., đây là những dòng thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, luôn cam kết phân phối sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng.
mua chăn ga gối đệm sông hồng

Lưu ý khi mua hàng

Để có thể mua bán được loại đệm chính hãng, chất lượng y chang hàng hóa nhập khẩu mà giá cả của đệm lại hợp lý khách hàng có thể tin dùng các sản phẩm đệm thuộc thương hiệu trên và xin lưu ý rằng đến mua bán đệm chính hãng thì mỗi khách hàng cần lựa chọn cho mình địa chỉ tin cậy, và nên tìm hiểu về sản phẩm thật kỹ trước khi mua tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng.

 Giá đệm sông hồng trên thị trường hiện nay luôn ở mức ổn định từ 1.000.000 đồng trở lên. Riêng đối với những dòng sản phẩm đệm thuộc thương hiệu đệm uy tín như everon, everhome, hanvico có mức giá cao hơn một chút nhưng chênh lệch không đáng để chỉ từ 300.000 đến 500.000 mà thôi.

Như vậy, khách hàng chỉ cẩn thêm một lượng tiền nhỏ thì đã có thể sở hữu một sản phẩm chất lượng tin cậy, thời gian dùng lại lâu bền vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn. Là người tiêu dùng thông minh các bạn hãy lựa chọn dòng sản phẩm chăn ga gối đệm sông hồng để đảm bảo chất lượng cũng như sức khỏe của bạn và gia đình.

Là đại lý chính hãng của công ty Sông Hồng, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chăm ga gối đệm Sông Hồng chính hãng với giá cả cạnh tranh. Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 096.7575.832 hoặc đến cửa hàng gần nhất tại Hà Nội
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh,Thanh Xuân,Hà Nội.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét