Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Nên lựa chọn chăn ga gối xuân thu Sông Hồng cho trẻ em

Mùa hè đã đến gần, mỗi nhà cũng sắm cho mình một chăn ga gối mới, mới đây chăn ga gối đệm Sông Hồng vừa cho ra sản phẩm chăn ga xuân thu cho trẻ em. Tuy vừa chỉ cho ra thị trường một thời gian ngắn nhưng chăn ga gối đệm Sông Hồng hình Doremon  được rất nhiều bậc cha mẹ lựa chọn cho bé vì nó rất hợp với lứa tuổi và nó thật sự rất an toàn cho bé, giá cả cũng hợp lí . Vì thương hiệu chăn ga gối Sông Hồng kể từ khi ra đời, đều được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.Tất cả sản phẩm đều sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn về quốc tế nên tất cả các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng đều được mọi người tin dùng tuyệt đối.

Nên mua cho bé chăn như thế nào?

Mùa hè, các mẹ nên mua cho bé những bộ chăn ga gối bằng vải cotton mềm mại, để tạo sự thoáng mát nhưng cũng giữ được hơi ấm cho bé vào ban đêm, để cho bé. Không nên dùng chăn ga của mùa đông lẫn với mùa hè vì nếu ga gối không thông thoáng rất có thể bé sẽ bị rôm sảy và ngủ không ngon giấc.

Sản phẩm chăn ga gối xuân thu phù hợp cho trẻ em.

Chăn mùa thu Sông Hồng có hai mẫu chăn cho trẻ em là Doremon và Kitty.
- Bộ chăn ga gối Doremon với họa tiết in chú mèo máy Doremon- nhân vật được các em nhỏ rất yêu thích, cùng kết hợp gam xanh êm dịu tạo cảm giác sống động cho bé, không gian thư thái giúp các bé ngủ ngon hơn.

Chăn mùa thu Sông Hồng

- Bộ chăn ga gối Kitty với họa tiết in mèo hello Kitty, cùng kết hợp gam hồng họa tiết dễ thương vui nhộn chủ đạo tạo cảm giác cho bé như chìm vào không gian của mèo kitty.

chăn ga Sông Hồng tại hà nội

Chất lượng chăn ga gối Sông Hồng như thế nào?

- Chất liệu được làm từ chất liệu cotton cao cấp, vì những ưu điểm vượt trội của nó, độ mềm mịn, thông thoáng, độ thấm hút cao. Giặt ủi dễ dàng, không xù lông, phơi nhanh khô, êm dịu với làn da. Khi cơ thể nằm trong chăn dù có cọ sát mạnh thì làn da sẽ an toàn, không bị di ứng và luôn luôn cảm thấy thật dễ chịu nhất.
- Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao nên dù qua bao năm tháng, vẫn bền màu như mới.
- Nhiều họa tiết, màu sắc dễ thương, nổi bật, tô điểm cho không gian phòng ngủ thêm sang trọng, ấm cúng và mang đến cho cả gia đình giấc ngủ sâu, êm ái.
- Chăn rất nhẹ và dễ gấp nhỏ lại nên dễ dàng mang theo trong các chuyến đi.
Các bạn yên tâm có đầy đủ kích cỡ cho mọi loại giường nhé .
Chúng tôi xin đảm bảo về mặt an toàn cũng như giá cả rất hợp lí với thu nhập của các gia đình. Nếu bạn có gì thắc mắc hay xin tư vấn từ những sản phẩm của chúng tôi thì hãy nhanh tay nhấc mấy và gọi vào Hotline: 096.7575.832. Và chúng tôi sẽ trả lời mọi thắc mắc cho quý vị.
Nếu các bạn có nhu cầu mua hàng hay cân tư vấn hãy đến đại lý chăn ga Sông Hồng tại hà nội nơi gần nhất.
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét