Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

dòng sản phẩm đệm bông vải gấm của sông hồng

Chăn ga gối Sông Hồng là mẫu sản phẩm ưu việt đã và đang chinh phục hàng triệu người Việt sử dụng trên khắp cả nước. Được áp dụng công nghệ hiện đại nhất dựa trên quy chuẩn quốc tế, mặt hàng đệm bông ép Sông Hồng mang đến tới người sử dụng những giờ phút tuyệt vời nhất trên chính chiếc giường thân yêu của mình. Dòng sản phẩm này của Sông Hồng có chất lượng tốt, giá thành phải chăng hợp với mọi nhà.Với nhiều mặt hàng đáp ứng được cả nhu cầu của vị khách khó tính nhất.


Mô tả sản phẩm đệm bông vải gấm

Đặc tính của dòng sản phẩm này đó là vải gấm. Chất liệu này tuy màu sắc không được phong phú, do vải gấm thường có màu trầm, và đa phần chỉ có dạng hoa văn ( điều này hoàn toàn có thể giải quyết bằng các bộ ga chun hoặc ga phủ, vì khi dùng đệm, quý khách đều phải có cho mình một bộ ga).
Mặc dù màu sắc không có nhiều sự lựa chọn ngoài gấm vàng, gấm xanh kèm hoa văn trên bề mặt, nhưng chất liệu gấm này phải nói rất tuyệt vời.

đệm bông vải gấm
- Vải gấm rất dày , hơn nữa màu vải được nhuộm với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, qua thời gian sử dụng cũng không hề bay màu. Điều này chúng tôi có thể khẳng định chắc chắn, dựa vào phản hồi từ những quý khách hàng lâu năm của Sông Hồng.
- đệm bông ép sông hồng Sản phẩm được từ nguyên liệu 100% sợi Polyster cao cấp ,vỏ vải gấm được làm từ bông có chất lượng cao, được khử trùng tuyệt đối nên đảm bảo an toàn cho mọi loại da, lớp vỏ bọc đệm bằng vải gấm bền, đẹp, sang trọng, thấm mồ hôi. Lớp bông ngoài kháng khuẩn, không hóa chất, không keo dính trong quá trình ép đệm.
- Sản phẩm sử dụng công nghệ lượn sóng tạo sự đàn hồi cao, thoáng mát
Đặc biệt, loại đệm gấm có thể gấp 3 khúc, thuận lợi cho việc di chuyển trong mọi không gian nhà.

Các bạn có thể tham khảo bảng giá niêm yết của loại đệm gấm  sông hồng:

bảng giá đệm bông gấm

Các bạn có thể tham khảo thêm: đệm bông ép sông hồng giá

Khi mua các sản phẩm của chăn ga Sông Hồng quý khách đều được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và chế độ bảo hành là 5 năm. Hãy đến mua hàng với đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng nhiệt tình nhất.
Nhanh tay gọi điện tới hotline 096.7575.832 để được tư vấn miễn phí về mọi sản phẩm bạn nhé. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp đại lí gần nhất để mua hàng theo địa chỉ sau:
Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội && 53 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét