Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Cô gái khiến chàng Việt kiều nặng 100kg quyết dẫn mẹ từ Hawaii về hỏi cưới chỉ sau 1 lần gặp

Dù trò chuyện qua mạng khá phù hợp tuy nhiên chị Quỳnh Anh vẫn phổ biến lần từ chối “tiến xa” với Henry vì thấy anh nặng hơn 100kg.
Yêu chàng trai thời lương 150 nghìn/ngày, cô gái Thủ Đô được tổ chức đám cưới 10 tỷ sau 8 năm
Dàn bê tráp toàn gái Tây diện áo dài truyền thống tươi như hoa "náo loạn" Hải Phòng
Chỉ 1 lần gặp, mỹ nữ Khánh Hòa khiến cho chàng Tây sang Việt Nam du lịch “ở luôn ko về”


>>>>>>>>>>>Người đàn ông ngã quỵ trong đám tang của cha khi nghe tin 2 con gái bị xâm hại tình dục
>>>>>>>>>>> tin tức xã hội 


Đã từng mang rộng rãi năm yêu đương với những chàng trai Việt ngược lại rồi đến 31 tuổi, chị Quỳnh Anh (Đồng Nai) vẫn lẻ bóng. Với quyết tâm sắm được cho bản thân mình một tấm chồng Dữ dội, chị quyết định tham gia vào những trang web hứa hẹn hò với người dân nước ko kể.

3 năm miệt mài nhận đủ những email, tin nhắn tạo nên quen của các chàng trai Tây tới từ đa số vùng, chị Quỳnh Anh cuối cộng mới mua được bến đỗ hoàn hảo. Điều hay ho là, ban đầu chị còn tưởng rằng, người đàn ông này ko ưa thích với bản thân mình, nhiều lần thẳng thừng từ chối.



Chị Quỳnh Anh và anh Henry vừa tạo nên đám cưới tại Việt Nam vào tháng 5/2017.
2 lần từ chối anh chàng Việt kiều Mỹ vì thấy quá béo
Câu chuyện bắt đầu phương pháp đây hơn một năm lúc chị Quỳnh Anh nhận được email của 1 người đàn ông Hàn Quốc quen qua mạng, thông báo rằng gần cộng một người dân bạn Việt kiều tới Việt Nam chơi và muốn gặp gỡ. Để cuộc gặp mặt diễn ra suôn sẻ, người đàn ông Hàn Quốc đề cập chị Quỳnh Anh và Henry – anh chàng Việt kiều mang thể làm quen, trò chuyện với nhau trước. Ko ngờ, mối nhân duyên của cô gái Đồng Nai với chàng trai xa xứ 25 năm cũng khởi đầu từ đây.

Sau một tháng trò chuyện qua gọi điện, Henry ngày 1 thấy cảm mến cô gái đồng mùi. Anh mạnh dạn nói chuyện “tiến xa” hơn không những thế bị chị Quỳnh Anh thẳng thừng từ chối vì lý do anh quá béo và “không hợp gu”. Henry dù rất buồn tuy nhiên vẫn kiên trì mỗi ngày nhắn tin hỏi thăm. 2 Tháng sau, anh chàng lại thêm một lần nữa bày tỏ tình cảm tuy nhiên vẫn không được chị Quỳnh Anh gật đầu.
co gai khien chang viet kieu nang 100kg quyet dan me tu hawaii ve hoi cuoi chi sau một lan gap - hai
mong ước lấy chồng Tây ngược lại chị Quỳnh Anh rộng rãi lần từ chối anh Henry vì thấy thiết kế không phù hợp.
Chàng 100kg nhịn ăn khắc nghiệt, dẫn mẹ sang Việt Nam hỏi cưới chỉ sau một lần gặp
đa số chuyện chỉ thay đổi khi đến một ngày, Henry vì bận công việc phải không thể nhắn tin tới chị Quỳnh Anh. Lúc đấy, cô gái Đồng Nai bỗng thấy bứt rứt, không yên. &Quot;Từ lúc ấy, tôi mới nhận ra bản thân cũng đã mang cảm tình với Henry".
Về phần Henry, lúc nghe thấy tin chị Quỳnh Anh đã sở hữu tình cảm với chính mình, anh ko ngần ngại đặt ngay vé máy bay để bay từ Mỹ về Việt Nam gặp cô. Lúc được hỏi, vì sao anh Henry lại sở hữu thể vì 1 cô gái mới trò chuyện 3 tháng qua mạng mà đã vượt ngàn dặm xa bay về, chị Quỳnh Anh cho hiểu.
"Anh đó đề cập rằng ngày trước, anh đó sống chỉ biết lao vào học hành, công việc. Vì tự ti với mẫu mã của mình, ko cô gái nào yêu anh đó. Trước lúc đến với , anh ấy sở hữu yêu đơn phương 1 cô gái trên Nauy ngược lại lại toàn bị lợi dụng. Gặp được tôi, anh ấy mang thêm động lực sống".
Tháng 7/2016, anh Henry lần đầu đặt chân về lại Việt Nam sau 25 năm xa xứ, để gặp chị Quỳnh Anh. Lần đầu gặp anh Henry ở ko kể, nhìn chiều cao 1m9 cùng cân nặng hơn 100kg, chị Quỳnh Anh cảm thấy tương đối "ngợp".
"Thời gian mới quen, hai đứa mang nhiều điểm chung. Lại thêm anh đấy thuộc tuýp người dân sở hữu tính cách ôn hòa, ko giả thiết kế, bắt buộc tôi dần sở hữu cảm tình. Thực tế lúc đồng hành với nhau, tôi cũng buộc phải chịu cất các lời kể ác ý của người ko kể về chuyện yêu Tây vì tiền, rồi người dân yêu quá to béo tệ hại xí. Trước mặt họ, tôi luôn bảo hộ người dân yêu thực tế đôi lúc lại bực lây qua anh ấy, bắt anh đó bắt buộc giảm cân để người dân ta không còn xì xầm.&Quot;, Chị Quỳnh Anh nhớ lại.
co gai khien chang viet kieu nang 100kg quyet dan me tu hawaii ve hoi cuoi chi sau một lan gap - 3
Sau 3 tuần gặp gỡ trên Việt Nam, anh Henry nên tiếp tục quay về Mỹ điều hành công việc buôn bán. Chị Quỳnh Anh không ngờ, tại phương xa, anh Henry đã âm thầm khởi đầu chiến dịch giảm cân, nhịn ăn nóng ẩm. &Quot;Anh nhịn ăn sáng, ăn trưa, buổi tối chỉ ăn rau phải trong khoảng 2 tháng đã giảm đến hơn 10 kg.&Quot;
Tháng 9/2016, tức là 2 tháng sau đó, anh Henry lần thứ hai quay lại Việt Nam. Doanh nhân Việt kiều dẫn dựa trên mẹ về Đồng Nai để gặp gỡ gia đình chị Quỳnh Anh hỏi cưới cũng như lo liệu giấy tờ bảo lãnh chị sang Mỹ.
Hạnh phúc ngọt ngào ở thiên đường Hawaii
Hiện đang sinh sống tận hưởng các tháng ngày hạnh phúc bên người chồng hết mực yêu thương tại Hawaii – hòn đảo vốn được mệnh danh là thiên đường tại hạ giới, chị Quỳnh Anh (quê Đồng Nai) đôi khi vẫn tự hỏi, liệu mọi thứ xảy đến với mình sở hữu buộc phải là sự thật. Anh Henry hiện sở hữu shop kinh doanh riêng bên Hawaii và chị Quỳnh Anh dự định gần đến sẽ dựa vào học 1 lớp về thuế để đảm nhiệm mảng này cho nhà hàng chồng.
Chỉ mới cách ấy 14 tháng, chị còn đang là cô gái 31 tuổi vẫn chưa lấy chồng, đang đau khổ sắm cách vượt qua tổn thương từ mối tình trước. Vậy mà nay, hạnh phúc đến như 1 giấc mơ.
khi được hỏi đồng ý cưới 1 người dân đàn ông mới chỉ trò chuyện qua mạng và gặp nhau 2 lần có nên là quá liều lĩnh, chị Quỳnh Anh chỉ cho biết: "Tôi chỉ thực sự yêu khi anh ấy về Việt Nam lần thứ hai và dẫn mẹ anh ấy về. Lúc đấy, về đến sân bay là 1 giờ sáng, anh đấy chỉ kịp đựng đồ rồi 3 giờ sáng bắt taxi về Đồng Nai thăm tôi ngay tắp lự. Anh đấy ko cần lấy lòng ba mẹ tôi. Gia đình tôi mới tiếp xúc đã khen anh ấy rồi. Phương pháp anh đó yêu thương, nhường nhịn, quan tâm đến ông bà, cha mẹ và em trai tôi khiến tôi băn khoăn đây là người mà tôi tìm kiếm".

Nguồn: http://noingoaithathanoi.blogspot.com/search/label/%C4%91%E1%BB%9Di%20s%E1%BB%91ng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét