Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Người đàn ông ngã quỵ trong đám tang của cha khi nghe tin 2 con gái bị xâm hại tình dục


Quan hệ tình dục với T. Xong, gã tiếp tục thực hiện hành vi dâm ô với em gái của người dân yêu.
Con gái kêu "sắp chết vì sở hữu con gì nhúc nhích trong bụng", mẹ bàng hoàng phát hiện con bị xâm hại
Giọt nước mắt tức tưởi của người cha mang con bị xâm hại
bé gái 11 tuổi bị đối tượng nhiễm HIV dụ dỗ sang nhà để xâm hại tình dục
sắp 1 năm qua, ông L.V.Q. (50 Tuổi, ngụ xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) – người cha mang hai cô con gái bị gã thanh niên xâm hại tình dục đã lặn lội khắp Địa Chỉ kêu cứu, đòi lại công lý tới những con.
“Anh Tâm làm chuyện người lớn với em…”

>>>>>>>>>>>>>> Lấy chồng chi ly, kỹ tính, khiến cho cuộc sống biến thành địa ngục


>>>>>>>>>>>>>> đời sống xã hội 24h




Người đàn ông ngã quỵ trong đám tang của cha khi nghe tin 2 con gái bị xâm hại tình dục

Ngồi ngẩn người dân ở dòng phản giữa nhà, ông Q. Buồn rầu nói: “Đây chính là chiếc phản mà thằng Tâm đã đè hai đứa con gái tôi ra làm chuyện đồi bại”.
Trước ấy (8/10/2016), vợ chồng ông Q. Về Bình Định chịu tang cha. Cộng ngày, Trần Thanh Tâm (27 tuổi, quê Lâm Đồng) – người dân yêu của đứa con gái thứ hai – nhỏ T. (Sinh ngày 13/12/2000) tới nhà chơi và ngủ ở lại.
đến tối, Tâm ngủ trên võng, còn T. Cộng em ruột là bé B.V. (Sinh ngày 14/11/2003) ngủ trên phản.
Khoảng 4h sáng ngày 9/10/2016, Tâm leo lên phản quan hệ tình dục với T. Sau ấy, T. Dậy xuống bếp nấu nước uống, còn Tâm ra sau nhà tắm rửa.


Người đàn ông ngã quỵ trong đám tang của cha khi nghe tin 2 con gái bị xâm hại tình dục

Tắm xong, hắn vào võng nằm nghỉ và tiếp tục thực hiện hành vi dâm ô với nhỏ V. Khi đầu, V. Sợ ko dám nhắc gì, sau ấy la hét kêu cứu và chống cự tuy nhiên bất thành.
Nghe con út bị thằng Tâm hãm hiếp, tôi đã ngã quỵ ngay trong đám tang của cha mình.
chuẩn xác khi đó, T. Từ nhà sau đi bên tới buộc phải Tâm đã bỏ tay ra khỏi người nhỏ V. T. Mang hỏi: “Anh sản xuất gì em gái tôi?&Rdquo;, không những thế hắn nằm im ko trả lời rồi sửa soạn quần áo đi cùng xuống bếp. Lúc ấy, V. Bất ngờ khóc òa và kể: “Anh Tâm làm chuyện người dân lớn với em”.
"T. Đề cập, con gái út của tôi, nhỏ V. Bất ngờ nôn ói, nó lấy dầu gió thoa vào cổ. Thằng Tâm thấy thế cũng chạy lên phụ giúp khiến cho con út khóc dữ hơn và chạy tới nhà chú Biền nhờ call báo cho tôi.
Đang làm đám tang cho cha, nghe chú Biền đề cập, con út bị người dân yêu con T. Hãm hiếp tôi choáng váng.
lúc sau, họ mặt hàng trấn an bắt buộc tôi gọi nhờ chú Biền báo công an xã giữ thằng Tâm lại”, ông Q. Tâm sự.
Qua tạo nên việc, Tâm và nhỏ T. Thừa nhận quen nhau qua FaceBook và có quan hệ tình cảm. Đặc biệt, cả hai thú nhận đã quan hệ tình dục với nhau trong đêm xảy ra sự việc với bé V. Không tính ra, Tâm và T. Nhận đã phổ biến lần quan hệ tình dục với nhau ở các nhà nghỉ ở Phan Thiết và Bảo Lộc.
Nghe lời khai của các con và Tâm, ông Q. Đã đổ bệnh, nên nằm dưỡng sức ngoài quê gần chục ngày. Lúc sức khỏe ổn, ông đã khẩn trương về Bình Thuận giải quyết tất cả việc.
đến giờ, tâm tư của 2 chị em bé T. Và bé V. Vẫn chưa không làm xô lệch
Ngày 28/10/2016, vợ chồng ông đã dẫn nhỏ T. Song hành khám sức khỏe và phát hiện nhỏ có thai khoảng 6 tuần tuổi. Ngoài ra, tối 31/12/2016, T. Lên cơn đau bụng, được đưa đến BV II Lâm Đồng kiểm duyệt và xác định đã bị sảy thai.
anh/chị sĩ đã tiến hành thu giữ bào thai và bàn giao tới cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc để giám định ADN. Bên cạnh đó do thiếu kinh nghiệm nên những anh/chị sĩ tại BV đã ngâm bào thai vào dung dịch cồn bắt buộc ko thể giám định được ADN.
“Tôi quyết đấu tranh đòi lại công bằng cho 2 con gái”
Giấy khai sinh ghi nhỏ T. Sinh ngày 13/12/2000 nhưng ngày đi bên khai sinh là 19/3/2001. Tới rằng khai sinh quá trễ hạn công an đã trưng cầu giám định độ tuổi của T.
“Tại thời điểm giám định, độ tuổi của T. Từ 15 tuổi 9 tháng tới 16 tuổi 3 tháng”. Từ kết quả này, cơ quan điều tra (CQĐT) tính ngày giao cấu dẫn đến mang thai, T. Đã 16 tuổi 7 ngày. Do đó hành vi của Tâm không làm ra tội giao cấu với trẻ em”, thông báo của Công an huyện Hàm Thuận Bắc tới thấu hiểu.
Cũng dựa trên thông báo của công an, việc Tâm và T. Thừa nhận đã giao cấu đa dạng lần trước ấy nhưng không có cơ sở chứng minh.
Với hành vi dâm ô bé V, công an cũng tới thấu hiểu dù Tâm đã thừa nhận Trong số đó kết quả giám định miền sinh dục bé V không sở hữu dấu hiệu tổn thương nên ko tất cơ sở để kết tội V dâm ô.
“Thi thoảng, con V. Nhìn thấy ai hao hao thằng Tâm đều hoảng sợ, tái dại cả người.
do đó, CQĐT ko khởi tố vụ án hình sự và góc cạnh dẫn 2 bên không tự thỏa thuận được thì gia đình sở hữu quyền khởi kiện dân sự đến tòa án để được giải quyết.
Ông Q. Nghẹn nghào: “Nhận được thông báo, tôi như chết lặng và không đành lòng chấp nhận. Tháng 5 gần đây, tôi tìm đến Hội bảo vệ quyền trẻ vị thành niên TP.HCM nhờ hỗ trợ".
trên đây, nhờ sự phía dẫn của hai luật sư Trần Thị Ngọc Nữ và Đỗ Ngọc Thanh, ông Q. Đã gửi đơn tới những cơ quan chức năng. Sau thời gian ngắn, các vị lãnh đạo tỉnh đã sở hữu phản hồi và bắt buộc làm rõ vụ việc.
Ngày 3/8, cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Bắc đã hoàn đủ kết luận điều tra vụ án, chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp, đề nghị truy tố bị can Trần Thanh Tâm (27 tuổi) tội dâm ô với trẻ vị thành niên.
Từ ngày xảy ra sự việc, người mẹ chỉ biết an ủi, động viên các con phấn đấu vượt qua khó khăn
“Nhận được tin đối tượng Tâm sẽ bị xét xử về hành vi dâm ô, vợ chồng tôi mừng nhiều. Ngược lại, tôi vẫn sẽ tiếp tục đấu tranh để làm rõ vụ việc thằng Tâm giao cấu với con T. Lúc con bé chưa đủ 16 tuổi”, ông Q. Nghẹn ngào đề cập.
LS Trần Thị Ngọc Nữ, Hội bảo vệ Quyền trẻ nhỏ TP.HCM cho biết: “Qua nghiên cứu hồ sơ, tôi thấy vụ việc mang bằng chứng rõ ràng về hành vi giao cấu và dâm ô với trẻ em. Tôi hi vọng vụ việc giao cấu với trẻ vị thành niên cũng sớm được cơ quan điều tra và những cơ quan chức năng nhanh chóng xem xét, trả lại công bằng tới gia đình ông Q”.

Nguồn: https://noingoaithathanoi.blogspot.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét