Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Địa chỉ mua chăn ga gối đệm hanvico giá mềm dẻo



Chăn ga gối đệm là những vật dụng không thể thiếu trong căn phòng ngủ của mỗi gia đình. Đứng trước nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, Hanvico sẽ là người bạn đồng hành trong mỗi giấc ngủ của bạn. Hanvico với thương hiệu uy tin, chất lượng đảm bảo nhiều năm qua, khẳng định mang đến cho người dùng những giấc ngủ ngon nhất. Khi mua chăn ga gối đệm hanvico bạn sẽ được tận hưởng nhiều đợt giảm giá mạnh và nhiều phần quà hấp dẫn tặng kèm.

Hãy nhanh tay săn “chăn ga gối đẹp, rẻ , chất lượng” tại Hanvico


Trong thời buổi kinh tế đang còn nhiều mối lo, thì việc “tăng thu giảm chi” là điều mà người tiêu dùng luôn hướng đến. Nếu tìm được cho gia đình được bộ chăn ga gối chất lượng, đẹp mà giá lại còn rẻ nữa thì sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Chính vì vậy, bộ chăn ga gối blue sky chính là một trong nhưng sự lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn.

Chăn ga gối đệm giá rẻ Blue Sky


Năm bắt được thị hiếu mua sắm hiện nay của người tiêu dùng, mà chăn ga gối đã cho ra mắt bộ sưu tập chăn ga blue sky. Những bộ chăn ga cho mùa hè năm nay đa phần đều có thiết kế mỏng, nhẹ, và thoáng mát không gây khó chịu cho người sử dụng bởi sự khí bách, nóng nực của mùa hè. Chất liệu sử dụng là vải Cotton, có đặc điểm mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt và thoát khí cực nhanh, mang lại sự mát mẻ, thoáng mát khi sử dụng. Với chất liệu là cotton từ thiên nhiên được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc nên cực kì an toàn cho làn da người sử dụng.


Sản phẩm khi giặt đặc biệt không bị xù lông hay phai màu, dù qua nhiều lần giặt ủi cũng không hề hấn gì mà vẫn giữ được độ mới và rất bền theo thời gian. Khi giặt và bảo quản cũng rất dễ dàng bạn chỉ cần mang đi giặt bình thường nhưng lời khuyên là hãy giâm trước khi mang giặt sẽ sạch hơn. Còn khi bảo qiuarn chỉ cần để nơi thông thoáng, tránh ánh nắng mặt trời là được.

Những mẫu thiết kế đa dạng về mẫu mã và kích thước, giúp cho người mua hàng dễ dàng chọn lựa hơn. Với mẫu mùa hè Hanvico chú trọng vào thiết kế mỏng, nhẹ phù hợp với thời tiết mùa hè, hầu hết các tông màu chủ đạo đều là mẫu chăn ga gối có màu sắc mát mẻ như xanh trắng,.. tạo cảm giác như hòa cùng thiên nhiên, đem đến sự thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.




- Nhiều mẫu đa dạng , với rất nhiều mẫu mà thegioidemviet cung cấp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình 1 bộ sản phẩm như chăn , ga , gối , đệm ,thảm trải sàn để dành cho ngôi nhà yêu thương của bạn
- Miễn phí vận chuyển với các đơn hàng lớn , giao hàng và nhận hàng nhanh chóng không để khách hàng phải đợi lâu
- Với thegioidemviet khách hàng có thể yên tâm với chính sách bảo hành , trả hàng , đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng nhiệt tình chu đáo
- Tất cả sản phẩm đều chính xác 100% và được chụp tại cửa hàng

Với nhiều ưu điểm mà các hãng khác không có được, hanvico đảm bảo uy tín, chất lượng và nguồn gốc rõ ràng. Hanvico hứa hẹn mang lại nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa đến tay người dùng.

Mọi thông tin chi tiết hơn về giá thành và kích thước hãy liên hệ ngay: 47.303.3868 - 096.352.8833





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét