Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Bộ chăn sông hồng cho bé siêu hot trong mùa hè này


Mỗi một giấc ngủ ngon sẽ mang lại cho người lớn mà cho các bé nhỏ sự phát triển tốt nhất về thể chất lẫn tinh thần. Trẻ em là lứa tuổi được đặc biệt quan tâm đến từ miếng ăn đủ chất và giấc ngủ đủ giấc, các phụ huynh luôn tìm kiếm những lựa chọn tốt nhất cho các bé. Vậy việc chọn sản phẩm chăn ga cho mỗi bé thì sao?

Chăn ga gối là vật dụng không thể thiếu trong mỗi giấc ngủ của các bé. Lựa chọn đươc một bộ chăn ga gối phù hợp không phải là dễ, mà phải đáp ứng các tiêu chí về chất lượng, độ an toàn và giá thành hợp lí. Sông Hồng sẽ mang đến cho các bậc phụ huynh lựa chọn hoàn hảo đó là bộ chăn sông hồng cho trẻ em. Các bạn hãy cùng tham khảo mẫu chăn ga gối trẻ em dưới đây nhé.

Chăn ga gối cho bé như thế nào là tốt?


Với lứa tuổi các bé, chăn ga gối có độ an toàn cao chính là lựa chọn hàng đầu mà cha mẹ bé cần để ý. Vì làn da mỏng manh cùng sức đề kháng còn yếu, nên việc chọn chăn ga hợp lí là điều tất yếu. Các bạn khi mua hàng cần để ý các vấn đề như : chất liệu, màu sắc, kiểu dáng… Sản phẩm của Sông Hồng sau đây sẽ giúp bạn giải quyết cho bạn vấn đề này nhé

chăn sông hồng cho bé

Bộ chăn sông hồng cho bé có gì thu hút người mua hàng?


Bộ chăn ga gối đệm sông hồng cho trẻ em là sản phẩm được các nhà thiết kế sáng tạo từ ý tưởng chăn ga gối nhân vật hoạt hình. Đó là những hình ảnh quá quen thuộc với các bé như chú mèo máy thông minh Nhật Bản Doremon, mèo hello kitty dễ thương, đáng yêu. Hứa hẹn sản phẩm này sẽ giúp các bé và cha mẹ vừa chọn được sản phẩm đẹp mà chất lượng đảm bảo.

Bộ chăn ga nhân vật Doremon là hình ảnh độc quyền của bộ truyện tranh nổi tiếng “Doremon”, nhằm đáp ứng sở thích với truyện tranh. Sông Hồng đã cho ra mẫu chăn ga gối Doremon được in họa tiết 3D sống động, đảm bảo là bé sẽ rất thích thú khi sở hữu được bộ chăn yêu thích.

chăn sông hồng cho bé


>>>>>>> Địa điểm bán đệm lò xo giá rẻ nhất


Bộ chăn ga gối được phối hai màu chủ đạo là hồng và xanh, sử dụng cho cả bé trai cả gái. Màu xanh dành riêng có tính cách năng động, ưu thích sáng tạo, màu hồng dành riêng cho những bé có tính cách nhẹ nhàng, dễ thương, hiếu động. Hai mẫu chăn ga này sẽ giúp các bé không chỉ có được không gian vui chơi mới mà còn giúp cho mỗi giấc ngủ đều ngon và sâu hơn, mang đến tinh thần luôn khỏe khoắn, năng động mỗi buổi sáng thức dậy.

Sản phẩm chăn ga gối cho trẻ em chính là dòng sản phẩm không chỉ mang lại hài lòng cho cả bé mà cả các bận phụ huynh nữa. Thấy bé luôn khỏe mạnh và hoạt bát mỗi ngày là niềm vui của các bậc làm cha, làm mẹ.
Còn băn khoăn gì nữa mà không ngay sản phẩm quá tuyệt vời này, hãy đến với thegioidemviet.vn để được tư vấn giá cả, kích thước, màu sắc hợp cho bé nhà bạn. công ty chăn ga gối đệm sông hồng chuyên cũng cấp các sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng!

Hotline: 0974.636.813


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét